วิธีส่งแปลนบ้าน

วิธีการส่งแปลนบ้าน

     ในภาวะเศรษฐกิจถดถอยเช่นนี้ ทุกคนตั้งแต่เศรษฐี พ่อค้า นักธุรกิจ นักบริหาร และผู้ที่ทำงานกินเงินเดือนรวมไปถึงทุกคนล้วนแต่ได้รับผลกระทบสะเทือนจากเศรษฐกิจตกต่ำทั้งสิ้นและเมื่อท่านได้จดหมายมาถามและสามารถได้รู้เกณฑ์ดวงชะตาของท่านแล้วก็เสมือนเข็มทิศและแผนที่ชีวิตของท่าน ท่านก็สามารถจะดำเนินและแก้ไขด้วยตนเอง ท่านก็สามารถต่อสู้กันชีวิตในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ได้อย่างสง่าผ่าเผย และมีความสุขทั้งในชีวิตครอบครัวและสังคม

      เป็นหนี้จำนวนมากจนหนทางจะใช้คืน ?
      เปิดกิจการการค้าจะร่ำรวยไหม ?
      ป่วยเรื้อรังมานาน รักษายังไงก็ไม่หาย ?
      มีปัญหาพอหมดปัญหานี้ มีปัญหาใหม่ตลอด ?

      ปัญหามากมายมีที่มาเสมอ อยากรู้สาเหตุทำไมถึงเป็นเช่นนี้

      ท่านผู้อ่านที่มีปัญหาก็อย่าพึ่งท้อแท้หมดหวังนะครับ เพราะทุกอย่างสามารถแก้ไขได้ ขอการันตี

     สำหรับบุคคลทั่วไปการตั้งชื่อไม่ใช่เรื่องที่ทำอย่างขอไปที มิเช่นนั้นอาจได้รับผลร้าย การตั้งชื่อเป็นสิ่งสำคัญแรก ที่พ่อแม่มอบให้ และเป็นสิ่งที่ติดตัวตั้งแต่เกิดไปจนตาย การตั้งชื่อเดิมทีนั้นคงไม่คิดอะไรมากเพียงคิดให้คนมีชื่อเท่านั้นขอจงพิถีพิถันกับการตั้งชื่อ และถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะชื่อคือ เครื่องบ่งบอกถึงตัวตนของผู้ใช้ชื่อนั้นๆท่านเปรียบการตั้งชื่อดีเหมือนเสาอากาศที่รับคลื่นและภาพที่ชัดเจน ถ้าเสาอากาศไม่ดีก็รับภาพได้ไม่ชัดเจน หรืออาจรับไม่ได้เลยส่วนประกอบที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของการตั้งชื่อคือ “เวลาเกิด”หรือ”เวลาตกฟาก”ซึ่งสำคัญมาก แม้แต่ชื่อเล่นก็สำคัญเช่นกัน เพราะเราต้องเรียกติดปากกันทุกวัน หลายคนคงเคยได้ยิน”แม่ซื้อ” ตามหลักโหราศาสตร์แล้วก็คือเทวดาประจำตัวทารกที่เกิดในวันนั้นๆนั่นเอง

      การตั้งชื่อ มีผลกับชีวิตโดยตรง ๆ

      จะดี จะร้าย เรากำหนดมันได้ครับ !!

     คลิกอ่านรายละเอียด ที่นี่ ได้ครับ

     ทุกวันนี้ ที่ผู้เขียนออกไปดูฮวงจุ้ย แขกที่เชิญไป 99% จะมีปัญหาเรื่องการเงิน, ธุรกิจการค้าไม่ดี มีหนี้สิ้น, ครอบครัวแตกแยก เป็นต้น นี่เป็นเรื่องจริงที่ทุกคนยากจะปฏิเสธ คนเราทุกคนก็มีปัญหาด้วยกัน ทั้งนั้นแหละครับ หนักบ้างเบาบ้างเป็นของธรรมดา ส่วนมากที่ผู้เขียนไปแก้ให้แล้วมักสัมฤทธิ์ผล ปัญหา ต่าง ๆ ที่กล่าวมาล้วนคลี่คลายไปในทางที่ดี

     ท่านผู้อ่านที่มีปัญหาก็อย่าพึ่งท้อแท้หมดหวังนะครับ เพราะทุกอย่างสามารถแก้ไขได้

     ในภาวะเศรษฐกิจถดถอยเช่นนี้ ทุกคนตั้งแต่เศรษฐี พ่อค้า นักธุรกิจ นักบริหาร และผู้ที่ทำงานกินเงินเดือน รวมไปถึงทุกคนล้วนแต่ได้รับผลกระทบสะเทือนจากเศรษฐกิจตกต่ำทั้งสิ้นและเมื่อท่านได้จดหมายมาถาม และสามารถได้รู้เกณฑ์ดวงชะตาของท่านแล้วก็เสมือนเข็มทิศและแผนที่ชีวิตของท่าน ท่านก็สามารถจะดำเนิน และแก้ไขด้วยตนเอง ท่านก็สามารถต่อสู้กันชีวิตในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ได้อย่างสง่าผ่าเผย และมีความสุข ทั้งในชีวิตครอบครัวและสังคม

     ปัจจุบันผู้เขียนได้รับเชิญไปตรวจดูฮวงจุ้ยทำเลบ้าน ที่อยู่อาศัย และ สำนักงานล้วนแต่มีปัญหาฮวงจุ้ย หรือ ก่อสร้างผิดแบบหลักวิชาฮวงจุ้ย หรือก่อสร้างผิดแบบหลักวิชาฮวงจุ้ย จะมีผลทำให้ท่านเจ้าของบ้าน หรือเจ้าของกิจการต่างได้รับความเสียหาย เมื่อได้รับการตรวจดู แก้เคล็ดโดยไม่ทุบไม่รื้อ ท่านเหล้านั้น ก็ได้ประสบความโชคดี ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

     เพราะฉะนั้นควรที่จะส่งเสริมหรือแก้เคล็ดในบ้านที่อยู่อาศัย สำนักงาน โรงงาน หรือแม้แต่ปั้มน้ำมัน ด้วยหลักวิชาฮวงจุ้ยโดยไม่ต้องทุบ ไม่ต้องรื้อนะครับ

     ที่พักอาศัย มีผลกับธุรกิจ ร้านค้า โรงงาน สำนักงาน ให้รุ่งเรือง หรือ ซบเซา ดังนั้น การเลือกที่จะตั้ง สถานพักอาศัย หรือประกอบการธุรกิจ ต้องเลือกทำเล ให้เหมาะสม

     ท่านสามารถอ่านคำนิยามของทิศทั้งแปด ให้ที่นี่ http://www.huangjuijing.com/page17.php

     ท่านที่ต้องการทราบว่า ที่พักอาศัยของท่านถูกหลักฮวงจุ้ย หรือไม่ ?

     ท่านสามารถวาดแปลนบ้านแบบคราว ๆ หรือ ท่านที่กำลังสร้าง ทางทีมงานฮวงจุ้ยพร้อมที่จะให้ ปรึกษาอย่างละเอียด เพื่อความรุ่งเรือง แก่ครอบครัวของท่าน ทั้งนี้รวมถึง ร้านค้า โรงงาน และสถานที่ ประกอบการทางธุรกิจต่าง ๆ ด้วยครับ

     สำหรับท่านที่ไม่ถนัดในการวาดภาพ หรือต้องการความละเอียดในการเห็นภาพจริงของตัวบ้าน

      ท่านสามารถถ่ายรูปภายในห้องของท่านแต่ละห้อง แต่ละมุม และที่สำคัญท่านควรถ่ายภาพ

      บริเวณรอบ ๆ ตัวบ้านมาด้วย เพราะ การแก้ฮวงจุ้ยที่ถูก และได้ผล บริเวณรอบ ๆ มีส่วนสำคัญมาก

      ท่านสามารถส่งแปลนบ้าน ผังที่วาดแบบคราว ๆ หรือรูปถ่าย แนบมาที่ huangjuiwell@gmail.com หรือ

      โทรสอบถามรายละเอียดสอบถามได้ที่ อาจารย์ธีรชาติ คลังเงินตรา

      มือถือ. ๐๘๕-๖๗๖-๖๑๕๑ ตั้งแต่เวลา ๙.๐๐น. - ๑๘.๐๐ น.

      ทางทีมงานพร้อมแก้ไขปัญหาให้ท่านอย่างเต็มกำลัง ไม่รวยไม่เลิกแก้ ครับ ขอบอก !!

ความคิดเห็น