ส่งเสริมการเงิน ด้วยการปรับมุุมทรัพย์(เสือขาว) เตาเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง คนจีนถือว่า ถ้าคุณสามารถเลี้ยงอาหารผู้คนได้เยอะๆ หมายถึงความมั่งคั่ง ให้ติดกระจกเงาเพื่อสะท้อนเตาไฟ และทำความสะอาดเตาให้สะอาด หรือจะใช้อุปกรณ์ที่เป็นมันเงาวับก็ได้ จะทำให้เงินหลั่งไหลเข้ามาหาคุณ ถ้ามุมนี้เป็นตู้เสื้อผ้า ให้หาผ้าหรือชุดสีม่วงมาแขวน ให้เป็นโต๊ะทำงานให้ใช้แฟ้มสีม่วง ธนบัตรใส่กรอบ กระปุก รูปเพชรพลอย มาเพิ่มเติม ใช้สติ ปัญญาจัดการเรื่องเงิน และถ้าการเงินยังไม่ดีขึ้น ให้ปรับมุมมังกรหรือเรียกว่ามุมอุปถัมภ์หมายถึงผู้สนับสนุนหรือให้ความช่วยเหลือ เพราะตามหลักหยินหยาง มุมที่ตรงข้ามกันจะเกื้อหนุนกันและกัน ลองปฏิบัติดูนะครับ.

ส่งเสริมการเงิน ด้วยการปรับมุุมทรัพย์(เสือขาว) 
เตาเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง  คนจีนถือว่า  ถ้าคุณสามารถเลี้ยงอาหารผู้คนได้เยอะๆ  หมายถึงความมั่งคั่ง  ให้ติดกระจกเงาเพื่อสะท้อนเตาไฟ และทำความสะอาดเตาให้สะอาด  หรือจะใช้อุปกรณ์ที่เป็นมันเงาวับก็ได้  จะทำให้เงินหลั่งไหลเข้ามาหาคุณ  ถ้ามุมนี้เป็นตู้เสื้อผ้า  ให้หาผ้าหรือชุดสีม่วงมาแขวน  ให้เป็นโต๊ะทำงานให้ใช้แฟ้มสีม่วง ธนบัตรใส่กรอบ กระปุก  รูปเพชรพลอย มาเพิ่มเติม
          ใช้สติ ปัญญาจัดการเรื่องเงิน  และถ้าการเงินยังไม่ดีขึ้น ให้ปรับมุมมังกรหรือเรียกว่ามุมอุปถัมภ์หมายถึงผู้สนับสนุนหรือให้ความช่วยเหลือ เพราะตามหลักหยินหยาง  มุมที่ตรงข้ามกันจะเกื้อหนุนกันและกัน
           ลองปฏิบัติดูนะครับ.

ความคิดเห็น